ทีมงานเชฟลูคัส

ที่เชฟลูคัสเบคกิ้งสตูดิโอของเราประกอบไปด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความรักและความหลงใหลในขนมหวานและเบเกอรี่ มาทำความรู้จักกับทีมงานของเราและบทบาทหน้าที่ของแต่ละคนกัน

ตั้งแต่เชฟผู้สอน ทีมงานฝ่ายบริการลูกค้า และทีมงานหลังบ้านของเรา ทุกๆฝ่ายพร้อมจะร่วมมือกันดูแลและให้ความช่วยเหลือนักเรียนทุกคนอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเรียนทำขนมที่น่าประทับใจให้กับนักเรียนทุกคน

เชฟลูคัส

เชฟลูคัส

เชฟผู้สอน

เชฟลูคัส มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำขนมอบและเบเกอรี่ จบการศึกษาที่สถาบัน “Le Paraclet” ซึ่งเป็นวิทยาลัยด้านอาหารและการโรงแรมชื่อดังจากเมืองควิมเปอร์ ประเทศฝรั่งเศส

หลังจากจบการศึกษาเชฟลูคัสได้ทำงานเป็น เพสตรี้เชฟ ซึ่งมีหน้าที่รังสรรค์เมนูขนมอบและเบเกอรี่ ในร้านอาหารมิชลิน 2 ดาวในประเทศฝรั่งเศส “ร้าน Les Morainières” ซึ่งที่นี่เองเชฟลูคัสได้สั่งสมประสบการณ์การทำขนมขั้นสูง และพัฒนาทักษะการทำขนมอบและเบเกอรี่ได้อย่างลึกซึ้ง

เชฟลูคัสเริ่มสร้างหลักสูตรการเรียนทำขนมอบและเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส และทำหน้าที่เป็นเชฟผู้สอน และดำเนินคลาสเรียนตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา โดยเชฟเชื่อว่าการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเกิดจากการได้ลงมือทำจริง

จึงได้คิดค้นหลักสูตรทำขนมที่มีเนื้อหาครอบคลุม เน้นการลงมือปฏิบัติ และการมีปฏิสัมพันธ์ของนักเรียนกับเชฟผู้สอนอย่างใกล้ชิด เพื่อให้นักเรียนที่มีพื้นฐานการทำขนมที่แตกต่างกัน ได้รับความรู้เท่าเทียมกัน และสามารถนำไปลงมือทำเองได้อย่างมืออาชีพ

คุณสิริ ทีมงานเชฟลูคัส

แนน

แอดมิน

แนน เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของทีม เป็นทีมงานที่ดูแลหลังบ้านของเราทั้งหมด ด้วยทักษะการจัดการและความใส่ใจรายละเอียดของแนน ทำให้การทำงานของทุกคนในทีมเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ที่โรงเรียน แนนมีหน้าที่รับผิดชอบแบบองค์รวม ตั้งแต่การจัดตารางคลาสเรียน การลงทะเบียนรับนักเรียน รวมถึงบริหารจัดการช่องโซเชียลมีเดียของโรงเรียน ไม่ว่านักเรียนจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคลาสเรียนใด หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆในด้านไหน แนนพร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือ

หากนักเรียนมีคำถาม หรือต้องการความช่วยเหลือในด้านใด แนนพร้อมที่จะช่วยดูแลได้ทุกเรื่อง เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาเรียน

คุณวิม ทีมงานเชฟลูคัส

วิม

ฝ่ายบริการลูกค้า

วิมเป็นทีมงานที่มีความสำคัญที่พร้อมจะส่งมอบความประทับใจให้กับนักเรียนทุกคนของเรา วิมทำหน้าที่ทั้งเป็นฝ่ายบริการลูกค้าและฝ่ายสนับสนุนการขาย วิมมีทักษะการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม วิมสามารถตอบคำถาม ให้ความช่วยเหลือ และตอบสนองความต้องการของนักเรียนทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิมสามารถพูดได้สองภาษาทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และสามารถสื่อสารกับนักเรียนทุกสัญชาติคนได้อย่างคล่องแคล่ว วิมทำหน้าที่รับผิดชอบทั้งการตอบลูกค้าทางโทรศัพท์, อีเมล หรือข้อความทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนทุกคนได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน

วิมยังมีหน้าที่ช่วยเหลือนักเรียนต่างชาติ เรื่องการดำเนินการขอวีซ่า ดูแลหาที่พัก และดูแลความสะดวกให้กับนักเรียนตั้งแต่ก่อนจะเดินทางมาเรียนจนถึงจบหลักสูตร

วิมพร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือ และตอบคำถามให้กับนักเรียนทุกคน เพื่อให้นักเรียนได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจที่สูงที่สุด